11.11.53

ร่วมแสดงความยินดีครบรอบ 30 ปี AMG ประเทศไทย


อ.พีรธัช มะโนการ ศิษยาภิบาลคริสตจักรความหวังน่าน ได้ร่วมแสดงความยินดีต่อ ศจ. ยู ซอ มิน ผู้อำนวยการ AMG ประเทศไทย และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ขององค์กร AMG International (Thailand) ในโอกาสการทำงานรับใช้พระเจ้าในประเทศไทยครบรอบ 30 ปี ในงานนี้จัดขึ้นที่โรงเรียนพระคุณานุบาล อ.แม่จริม จ.น่าน ซึ่งเป็นพื้นที่ดำเนินโครงการหลักของ AMG ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 1980 และปัจจุบันได้ขยายงานไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย งานนี้ยังได้รับเกียรติจากนายอำเภอแม่จริม ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และผู้นำองค์กรต่าง ๆ ในท้องถิ่นร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

เป็นที่น่ายินดีที่ AMG ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวชนบท ทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่อย่างครบวงจร ทั้งงานด้านการศึกษาในรูปแบบของโรงเรียน งานสงเคราะห์เด็กด้อยโอกาส งานด้านการฝึกอาชีพและงานด้านคริสตจักร

อ.โจเอล ซี เบเนท ผู้บริหารAMG จ.น่าน กล่าวว่า ตลอด30 ปี ที่บุกเบิกงานของพระเจ้าในพื้นที่ อ.แม่จริม เป็นเวลาที่ดูเสมือนจะยาวนาน แต่เมื่อภาระกิจยังเหลืออีกมากมายนั้น ทำให้ตระหนักเสมอว่าจะต้องเร่งรีบ กระตือรือร้น และมุ่งมั่นเพื่อพิชิตความสำเร็จที่คอยอยู่

อ.พีรธัช มะโนการ ศิษยาภิบาลคริสตจักรความหวังน่าน กล่าวแสดงความยินดีว่า “ในโอกาสที่ AMG (Thailand) โรงเรียนพระคุณานุบาล ค่ายอบรม Camp Joy ฯลฯ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีของคริสตจักรความหวังน่านด้วยดีเสมอมา และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงานซึ่งกันและกัน จึงขอพระเจ้าโปรดอวยพระพรให้ภารกิจที่พระเจ้ามอบหมายนั้นสำเร็จเกิดผลสูงสุด และให้ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกคน มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง สมบูรณ์” (เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2010 ณ หอประชุมโรงเรียนพระคุณานุบาล อ.แม่จริม จ.น่าน)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น